CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM!

Các doanh nhân Việt Nam trải qua một năm đặc biệt với những khó khăn chưa từng có. Tuy vậy, họ đã cố gắng lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hướng tới những thành công lớn trong tương lai. Có được kỳ tích đó ngoài chính sách quản trị tài tình, họ còn hết lòng chăm lo, coi trọng đội ngũ nhân viên của mình!

- Ông Cao Hữu Thuận, Giám đốc Bảo hiểm nhân thọ Manulife Huế chia sẻ: "Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh thì công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, đặc biệt sức khỏe răng miệng luôn được BGĐ quan tâm hàng đầu. Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng với nụ cười thân thiện sẽ góp phần cho nhân viên Manulife phục vụ khách hàng được tốt hơn". Có lẽ đây là lý do mà Bảo hiểm Manulife được tạp chí HR Asia bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á trong 3 năm liên tiếp, vươn mình trở thành ông lớn trong ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam và trên thế giới.

- Với mong muốn được sát cánh cùng Quý Doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho đội ngũ nhân viên, Nụ Cười Việt triển khai chương trình "Nụ Cười Thành Công" với 5 CAM KẾT:

  • Miễn phí cạo vôi răng và giảm 20% tất cả dịch vụ;
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng và tiện lợi;
  • Lịch khám theo yêu cầu vào tất cả khung giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 & CN;
  • Dành riêng khu điều trị 14 ghế nha, trang thiệt bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sỹ chuyên môn cao để phục vụ;
  • Có xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu.

- Một lần nữa, Nụ Cười Việt kính gửi lời cảm ơn các tổ chức/doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho nhân viên trong 15 năm qua. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, kính chúc Quý Doanh nghiệp ngày càng phát triển thịnh vượng !!!

- Để đặt lịch cho doanh nghiệp mình, bạn vui lòng comment hoặc inbox để được tư vấn và hỗ trợ nhé!