INVISALIGN LÀ CAN THIỆP SỚM - HIỆU QUẢ CAO!

Invisalign có bao nhiêu gói? Tình trạng răng như thế nào sẽ phù hợp với gói nào? Cùng các Chuyên gia - Bác sĩ Nụ Cười Việt bỏ túi những kiến thức cơ bản và lựa chọn cho mình gói chỉnh nha phù hợp nhé.

Tùy theo tình trạng răng của khách hàng, sẽ có 4 gói tương ứng:

 

- GÓI EXPRESS: tối đa 7 bước khay, thời gian điều trị từ 3 - 4 tháng, dành cho các trường hợp tái phát trong chỉnh nha ở mức độ nhẹ, răng hở kẽ nhẹ;

- GÓI LITE: tối đa 14 bước khay, thời gian điều trị từ 6 - 8 tháng, dành cho các trường hợp răng chen chúc và răng thưa ở mức độ nhẹ; điều trị tiền phục hình.

- GÓI MODERATE: tối đa 26 bước khay, thời gian điều điều trị và bảo hành trong vòng 2 năm, dành cho các trường hợp răng không cân xứng theo chiều trước sau, chen chúc và khe thưa mức độ nhẹ đến trung bình.

- GÓI COMPREHENSIVE: không giới hạn bước khay, thời gian điều trị và bảo hành trong 5 năm, dành cho các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc nặng, răng chen chúc và khe thưa ở mức độ nặng.

- ĐẶC BIỆT, với tính năng chờ mọc răng và dự đoán chính xác thời gian mọc răng tận cùng, Invisalign tạo khoảng bù trừ mọc răng giúp bạn nhỏ nhà bạn điều

chỉnh tình trạng răng cho dù hàm răng chưa mọc hoàn chỉnh. Thay vì phải đợi đến 12 tuổi mới bắt đầu chỉnh nha, với Invisalign chỉ cần 6 tuổi trở lên bạn nhỏ đã có thể chỉnh nha để điều chỉnh những điểm chưa hoàn thiện, hành trình chỉnh nha trở nên ngắn hơn với độ hoàn thiện cao hơn.

Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp niềng răng Invisalign, để lại comment hoặc inbox ngay để được hỗ trợ và tư vấn nhé!