NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI  - Câu chuyện số 12: Nụ cười hạnh phúc cho Tết thêm trọn vẹn!

NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI  - Câu chuyện số 12: Nụ cười hạnh phúc cho Tết thêm trọn vẹn! -Tần tảo hơn 30 năm với gánh cháo nhỏ dọc đường làm kế sinh nhai, mỗi ngày trôi qua của Dì Nguyễn Thị Gái là những bộn bề lo toan về cơm áo gạo tiền chẳng được mấy khi ngơi nghỉ!

Cuộc sống thường ngày vất vả, ít có thời gian chăm sóc cho bản thân nên răng Dì cứ sâu, hỏng và rụng dần, rụng dần hết cả 2 hàm... Tiền ăn, tiền sinh hoạt phí và những khoản chi tiêu hằng ngày... đè nặng khiến ước mơ có được hàm răng chắc chắn, giúp ăn uống dễ dàng hơn của Dì Gái vẫn chỉ mãi là ước mơ!

Biết được hoàn cảnh và mong muốn của Dì Gái, dự án "Nơi trái tim nở nụ cười" của Nha khoa Nụ Cười Việt đã trồng lại cho Dì 2 hàm răng mới khoẻ, giúp Dì ăn uống tốt hơn, có sức khoẻ hơn để cuộc sống đỡ vất vả. Dì chia sẻ: "Chừ Dì đã có 2 hàm răng mới vừa đẹp làm cho Dì trẻ ra chục tuổi, vừa chắc khoẻ để ăn uống thoải mái, Dì mừng lắm. Dì cám ơn các bác sĩ, các bạn nhân viên của Nụ Cười Việt nhiều!".

Vậy là Tết Quý Mão này, Dì Gái đã có thể quên đi những đau đớn khi phải ăn uống, căn nhà nhỏ của Dì sẽ thêm ấm cúng bởi niềm vui, niềm hạnh phúc và Tết sẽ thêm trọn vẹn hơn. Kính chúc Dì và gia đình năm mới có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc!

Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời kém may mắn cần được hỗ trợ hoàn thiện nụ cười, xin hãy giới thiệu ngay cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ!

Thông tin chi tiết về dự án: https://nhakhoanucuoiviet.vn/tin-tuc/noi-trai-tim-no-nu-cuoi