NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI I CÂU CHUYỆN SỐ 16: NỤ CƯỜI CỦA MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT

Hôm nay là Ngày của Mẹ, hãy cùng Nụ Cười Việt và dự án "Nơi Trái Tim Nở Nụ Cười" chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc cùng một người Mẹ, một gia đình nhỏ ở Huế bạn nhé!

 

Dì Tôn Nữ Lệ Hoa năm nay đã ngoài 60 tuổi, những vất vả mưu sinh hằng ngày khiến Dì không có nhiều điều kiện chăm chút sức khỏe, hai hàm răng dần dần mất hết khiến Dì móm mém già hơn nhiều so với tuổi! Gia đình khó khăn chưa có điều kiện làm lại răng cho Dì nên khi biết đến dự án "Nơi Trái Tim Nở Nụ Cười" của Nụ Cười Việt, Chị Hà - con gái Dì đã đăng ký ngay với mong muốn đem đến cho Mẹ hàm răng đầy đủ, nụ cười khỏe mạnh!

Sau khi được đội ngũ Y bác sĩ tại CS1 - 117 Nguyễn Huệ làm lại hoàn thiện 2 hàm răng mới, Dì Hoa đã có được nụ cười mới tươi tắn, rạng rỡ hơn! Dì bộc bạch: "Cám ơn Bác sĩ, cám ơn Nụ Cười Việt, chừ Dì ăn uống tốt hơn, người cũng khỏe hơn nhiều!". Chị Hà cũng hạnh phúc chia sẻ: "Từ ngày Mẹ có được hai hàm răng mới đầy đủ, khỏe mạnh, Mẹ ăn được nhiều hơn, thích cười nhiều hơn, đây thực sự là niềm vui rất lớn cho cả gia đình em!".

Nụ cười của Mẹ là điều tuyệt vời nhất, và Nụ Cười Việt thực sự hạnh phúc khi được đồng hành mang đến điều tuyệt vời ấy cho gia đình Dì Hoa!

Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời kém may mắn cần được hỗ trợ hoàn thiện nụ cười, xin hãy giới thiệu ngay cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ nhé!

Thông tin chi tiết về dự án: https://nhakhoanucuoiviet.vn/tin-tuc/noi-trai-tim-no-nu-cuoi