[NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI] Câu chuyện số 4: Cô đơn giữa chốn đông người

Chú 62 tuổi, sống một mình không vợ không con; gạo, mì tôm ăn hàng ngày Chú nhận tại các cơ sở từ thiện; nước uống lấy tại các địa điểm công cộng;… đó là hoàn cảnh của chú L.H.L, nhân vật chính của dự án “Nơi Trái Tim Nở Nụ Cười” ngày hôm nay.

* Ghé thăm Chú vào một ngày mưa, con đường lầy lội vào nhà như cuộc đời của chú, gian nan và nghiệt ngã. Chú chia sẻ: “mất răng có ăn uống được đâu, toàn ăn mì tôm, bún cho dễ nuốt, nhiều khi thèm miếng thịt heo mà nuốt chứ không nhai được…"

* Để chứng minh Chú không cô đơn giữa cuộc đời và biến ước mơ của Chú thành hiện thực, Bs. Trần Văn Phi cùng đội ngũ phụ tá tại Cs2 - 11A Mai Thúc Loan, TP. Huế đã tiến hành điều trị và phục hình răng 2 hàm, khôi phục chức năng ăn nhai và kiến tạo lại nụ cười cho Chú. Hy vọng với hàm răng mới, Chú thèm thịt thì ăn thịt, thèm cá thì ăn cá để sống thật lâu và khoẻ mạnh Chú nhé!!!

* Dự án "NƠI TRÁI TIM NỞ NỤ CƯỜI" nhằm khôi phục hàm răng miễn phí cho người nghèo và hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Nếu bạn biết những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời kém may mắn cần được hỗ trợ hoàn thiện nụ cười, xin hãy giới thiệu ngay cho Nụ Cười Việt để chúng ta cùng trao gởi tình yêu thương đến họ. Trân trọng!