VÌ SAO KHÁCH HÀNG QUẢNG TRỊ BẤT CHẤP XA XÔI, DỊCH BỆNH VÀO HUẾ TRỒNG RĂNG IMPLANT?

Vì Nụ Cười Việt ở Huế thực hiện được các kỹ thuật khó, cao cấp NHẤT trong dịch vụ trồng răng Implant!

- "Lúc 2 chị em từ Quảng Trị vào Huế phải đi đường mòn Hồ Chí Minh để tránh các vùng đang có dịch. Nói thiệt chứ dịch bệnh phức tạp, không muốn đi xa tí nào. Nhưng chị mất gần hết răng, cần ghép xương, nâng xoang hàm để cấy trụ Implant. Các kỹ thuật cao cấp đó Quảng Trị không làm được, thành ra tiêm vaccin xong là chị với chú em vào nha khoa bên mình liền, chứ rụng răng làm 2 chị em ăn nhai khó khăn quá..."

- Là Bác sĩ điều trị trực tiếp cho 2 chị em, Bác sĩ TrầnVăn Phi chia sẻ: "Chị T. T. T mất răng hàm trên quá lâu, dẫn tới tình trạng tiêu xương khiến cho xoang hàm mở rộng và hạ xuống sát đỉnh sóng hàm trên. Lúc này, xương hàm không còn đủ chiều cao và diện tích cần thiết để cấy trụ Implant. Với trường hợp của chị cần phải tiến hành nâng xoang và ghép xương để cấy trụ Implant thành công, dự kiến sẽ cắm 6 trụ implant để phục hồi toàn bộ răng hàm trên".

- Nâng xoang là kỹ thuật phức tạp, có độ khó cao, không phải nha khoa và bác sĩ nào cũng thực hiện được. Tự hào là chuỗi Hệ thống cấy ghép Implant hàng đầu khu vực, Nụ Cười Việt mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với 5 cam kết:

  • 100% cas thành công với quy trình nhẹ nhàng, không đau, an toàn tuyệt đối;
  • Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn case từ đơn giản đến phức tạp nhất;

  • Áp dụng #Công_nghệ_PRF đẩy nhanh quá trình lành thương, không cần nghỉ dưỡng đi làm ngay;

  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới; phòng phẫu thuật chuyên biệt được vô trùng hoàn hảo;

  • Sử dụng trụ Implant tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu của các hãng top đầu thế giới.

- Rất nhiều khách hàng khắp khu vực Miền Trung đã lựa chọn trồng răng Implant tại Nụ Cười Việt. Nếu không may bị mất răng bạn không nên chần chừ, càng để kéo dài, tổn thương càng nghiêm trọng khiến việc điều trị càng gặp nhiều khó khăn và tốn kém hơn.

- Hãy Ib hoặc Comment dưới bài viết đặt ngay cho mình một buổi hẹn với Nụ Cười Việt để được khám, tư vấn các biện pháp trồng lại răng nhé.