XUÂN NGHĨA TÌNH - TẾT YÊU THƯƠNG - QUÝ MÃO 2023

XUÂN NGHĨA TÌNH - TẾT YÊU THƯƠNG - QUÝ MÃO 2023 - Những ngày nắng đẹp giáp Tết Quý Mão, tiếp nối truyền thống 16 năm qua, Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt phối hợp cùng Yoga Ashram thực hiện chương trình "Xuân Nghĩa Tình - Tết yêu thương" đến với các em học sinh, trẻ nhỏ tại các Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi, khuyết tật, các gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Chúng tôi đã trao 70 suất quà bao gồm gạo, dầu ăn, sữa,... cùng rất nhiều quần áo ấm cho tất cả các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây, Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long ThọNhà bảo trợ học sinh nghèo hiếu học Phú Thượng.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các em có một cái Tết đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn cùng thật nhiều ấm áp, yêu thương,... để các em có thêm niềm vui, thêm nghị lực, thêm kiên cường trong cuộc sống!

Để thực hiện thành công chương trình, Nụ Cười Việt trân trọng cám ơn Chợ Đông Ba - Quán O Hon cùng bà con Kiều bào Việt Nam tại Mỹ, cám ơn Yoga Ashram luôn đồng hành, tích cực ủng hộ chúng tôi cả về vật chất lẫn tinh thần cho tất cả các hoạt động đã, đang và sẽ được tổ chức.

"Của một đồng nhưng công một lượng" - Trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết lòng của Thầy Dũng Nguyễn - Hiệu trưởng Trường TH Phú Xuân 2 đã nhiệt tình kết nối và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này!

"Tình yêu và lòng trắc ẩn là nhu cầu thiết yếu, không có chúng nhân loại không thể tồn tại!" Nụ Cười Việt ngàn lần ước mong Tết Quý Mão này trở nên ấm áp và tràn đầy hạnh phúc, may mắn đến với những phận đời còn bất hạnh bởi Tết là hi vọng, Xuân là yêu thương.

Với tất cả tấm lòng, Nụ Cười Việt cam kết sẽ tiếp tục trích lợi nhuận duy trì Quỹ “Vì Nụ Cười Việt Nam" để tổ chức ngày càng sâu rộng hơn những hoạt động ý nghĩa này. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ, chúng ta sẽ cùng nhau sẻ chia, trao gởi tình yêu thương đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn, phận đời bất hạnh hơn nữa!